Cổng thông tin điện tử Trường Tiểu học Châu Lộc
Thông báo
Hình ảnh tiêu biểu
  • Hội nghị tổng kết năm học 2018-2019 triển khai nhiệm vụ năm học 2019-2020
Thống kê truy cập
Hôm nay : 2
Hôm qua : 7
SKKN: Hướng dẫn học sinh khá giỏi lớp 5 nhận diện và giải bài toán dạng tương tự toán Chuyển động đều (Phần công việc)

SKKN: Hướng dẫn học sinh khá giỏi lớp 5 nhận diện và giải bài toán dạng tương tự toán Chuyển động đều (Phần công việc)

A. PHẦN MỞ ĐẦU I. LÍ DO CHỌN ĐỀ TÀI Toán học góp phần quan trọng trong việc đặt nền móng cho sù hình thành và phát triển nhân cách học sinh, là ''chìa khoá'' mở cöa cho tất cả các ngành khoa học khác, ®ång thêi nó cßn là công cụ cần thiết của người lao động trong thời đại mới. Cho nªn cã ...
SKKN: Rèn kĩ năng đọc cho học sinh lớp 1

SKKN: Rèn kĩ năng đọc cho học sinh lớp 1

A. ĐẶT VẤN ĐỀ Sự mong muốn lớn nhất của trẻ là được đến trường, được học đọc, học viết. Biết đọc, biết viết là cả một “tài sản” lớn nhất, nó đi theo các em suốt cả cuộc đời, nó là “chìa khóa” vạn năng giúp các em mở cửa thế giới tri thức của nhân loại, giúp các em vững bước vào tương lai. ...
Một số kinh nghiệm để xây dựng trường Tiểu học ởvùng đặc biệt khó khăn đạt chuẩn "Trường học thânthiện - Học sinh tích cực"

Một số kinh nghiệm để xây dựng trường Tiểu học ởvùng đặc biệt khó khăn đạt chuẩn "Trường học thânthiện - Học sinh tích cực"

PHẦN I: ĐẶT VẤN ĐỀ Trường học là cái nôi đầu tiên cho mỗi học sinh bắt đầu cuộc sống học tập và lao động. Trong nhà trường các em được tiếp thu những tri thức khoa học một cách có hệ thống, được rèn luyện kĩ năng, kĩ xảo cần thiết để hình thành và phát triển những phẩm chất tốt đẹp, ...
Một số kinh nghiệm trong công tác chủ nhiệm lớp để "Xây dựng lớp học thân thiện - Học sinh tích cực"

Một số kinh nghiệm trong công tác chủ nhiệm lớp để "Xây dựng lớp học thân thiện - Học sinh tích cực"

Một số kinh nghiệm trong công tác chủ nhiệm để xây dựng “Lớp học thân thiện – Học sinh tích cực”. PHẦN I: ĐẶT VẤN ĐỀ Từ năm 2008 Bộ Giáo dục và Đào tạo đã phát động phong trào thi đua “Xây dựng trường học thân thiện – Học sinh tích cực” giai đoạn 2008 - 2013 trong tất cả các ...